Thursday, 16 Sep, 8.36 pm वेबदुनिया

आरोग्य
जर तुम्ही केस गळण्याने त्रस्त असाल तर तुमच्या आहारात हे 5 पदार्थ नक्की समाविष्ट करा

Food To Stop Hair Fall: केस गळणे थांबवण्यासाठी अन्न: पावसाळ्यात केस गळणे सामान्य आहे, परंतु जर ते सतत पडत राहिले तर ते चिंतेचा विषय असू शकते. हेल्थलाईन नुसार, अमेरिकन अकॅडमी ऑफ डर्मेटोलॉजी नुसार, जर दररोज 50 ते 100 केस गळत असतील, तर ही काळजीची बाब नाही, पण जर यापेक्षा जास्त केस गळत असतील तर तुम्ही तुमच्या आहाराची आणि केसांची काळजी घ्यावी. केसांच्या काळजीकडे विशेष लक्ष देण्याची गरज आहे.

हे कारण असू शकते

गर्भधारणा

औषधाचा दुष्परिणाम

पौष्टिक कमतरता

जन्म नियंत्रण गोळ्यांचा वापर

कोविड नंतर केस गळणे

केसांमध्ये जास्त गरम करण्याची साधने किंवा स्टाईलिंग उत्पादनांचा वापर

केस गळणे कमी करण्यासाठी तुमच्या आहारात या 5 गोष्टींचा समावेश करा

1. चरबीयुक्त मासे घेणे

फॅटी अॅसिडस्, ओमेगा -3 आणि व्हिटॅमिन डी काही माशांमध्ये मोठ्या प्रमाणात आढळतात जसे की टूना, सी फिश, सॅल्मन, हिल्सा इत्यादी जे केसांसाठी खूप उपयुक्त आहेत. ते खाल्ल्याने केस गळणे कमी होऊ शकते. मासे हे प्रथिने, सेलेनियम आणि बी जीवनसत्त्वांचे चांगले स्त्रोत आहेत, हे सर्व निरोगी केसांना प्रोत्साहन देण्यासाठी मदत करतात.

2. रोज अंड्यांचे सेवन

जर तुम्ही रोज अंड्यांचे सेवन करत असाल तर त्यात असलेले मल्टीविटामिन आणि आवश्यक पोषक घटक केसांना निरोगी बनवतात आणि केस गळणे थांबतात. यामध्ये प्रथिने, बायोटिन, सेलेनियम आणि जस्त यांचा समावेश आहे. केस, त्वचा आणि नखांच्या आरोग्यासाठी बायोटिन आवश्यक आहे.

3. हिरव्या भाज्यांचे सेवन

पालक, कोबी इत्यादी हिरव्या पालेभाज्या पोषक असतात जे केस गळण्यास प्रतिबंध करतात. त्यात व्हिटॅमिन ए, लोह, बीटा कॅरोटीन, फोलेट आणि व्हिटॅमिन सी असतात जे मजबूत, निरोगी केसांसाठी आवश्यक असतात. ते लोहाची कमतरता देखील पूर्ण करतात. हे आपल्या शरीराला सीबम तयार करण्यास मदत करते जे टाळूला मॉइस्चराइज करते आणि केसांचे संरक्षण करते.

4. फळे

फळांमध्ये व्हिटॅमिन सी आणि अँटीऑक्सिडंट्स भरपूर असतात. जर तुम्ही बेरी, चेरी, संत्री, द्राक्षे यांसारखी फळे खाल तर तुम्हाला निरोगी आणि सुंदर केस मिळू शकतात. या फळांचे सेवन केल्याने तुमच्या टाळूचे फ्री रॅडिकल्सपासून संरक्षण होईल.

5. नट आणि बियाणे आवश्यक

वास्तविक, शेंगदाणे आणि बिया जस्त, ओमेगा -3 फॅटी एसिड, सेलेनियम, व्हिटॅमिन ई इत्यादी पोषक घटकांनी समृद्ध असतात, जे केस मजबूत करण्यास सक्षम असतात. शेंगदाणे आणि बियांमध्ये आढळणारे घटक तुमचे केस मजबूत करू शकतात.

Dailyhunt
Disclaimer: This story is auto-aggregated by a computer program and has not been created or edited by Dailyhunt. Publisher: Webduniya Marathi
Top