Sunday, 04 Jun, 2.04 am ఈనాడు

వసుందర
వయసు తగ్గించేద్దాం!ఉత్తానాసనం: బద్దవీరభద్రాసనం: పాయింట్‌ షోల్డర్‌ ఓపెనర్‌:

కొంతమందికి మోచేయి నుంచీ భుజం వరకూ చేతులు లావుగా ఉంటాయి. పొట్టా వస్తుంది. దాంతో చూడ్డానికి స్థూలకాయుల్లా కనిపిస్తారు. అలాంటి వారికి ఉత్తానాసనం చక్కని పరిష్కారం. దాంతోపాటు ఈ ఆసనాలూ వేయడం వల్ల ఎంతో మేలు జరుగుతుంది. కొవ్వు కరగడమూ సులువవుతుంది.

ఉత్తానాసనం: రెండు కాళ్లూ దగ్గరగా ఉంచి నిలబడాలి. చేతులతో సీసాని పట్టుకుని వంగి తలని మోకాళ్ల దగ్గరకు తీసుకురావడానికి ప్రయత్నించాలి. ఇప్పుడు రెండు చేతులూ ఆసనాన్ని బ్యాలెన్స్‌ చేయడానికి ముందుకు వస్తాయి. ఇలా అరనిమిషం ఉన్న తర్వాత మళ్లీ చేయాలి. ఈ ఆసనంతో పొట్టా, చేతుల్లో ఉన్న కొవ్వు సులువుగా కరుగుతుంది.

బద్దవీరభద్రాసనం: దీనినే వారియర్‌ పోజ్‌ అని కూడా అంటారు. ముందుగా రెండు కాళ్లూ దగ్గరగా ఉంచి నిలబడాలి. నెమ్మదిగా కుడికాలుని వెనక్కి స్ట్రెచ్‌ చేసి ఎడమ కాలిని తొంభై డిగ్రీల కోణంలో ఉంచాలి. ముందుకు చూస్తూ నీళ్లసీసాని చేతుల్లోకి తీసుకుని వెనక్కి ఉంచి పట్టుకోవాలి. ఇలా పదిహేను సెకన్లు ఉండాలి. అలానే ఎడమ కాలిని వెనక్కి స్ట్రెచ్‌ చేయాలి. చేతులతో పాటు నడుము కింద భాగం మొత్తానికి సరైన వ్యాయామాన్ని అందిస్తుందీ ఆసనం.

పాయింట్‌ షోల్డర్‌ ఓపెనర్‌: ముందు వెల్లకిలా పడుకుని కుడివైపునకు ఒత్తిగిలాలి. ఎడమకాలుని చిత్రంలో చూపించినట్టుగా ఉంచి కుడికాలుని మాత్రం నిటారుగా స్ట్రెచ్‌ చేయాలి. ఇప్పుడు ఒక సీసాని చేతుల్లోకి తీసుకుని వెనక్కి ఉంచాలి. ఇలా పదిహేను సెకన్లు ఉన్న తర్వాత ఎడమవైపు తిరిగి చేయాలి. ఇలా చేయడం వల్ల చేతుల్లోని కొవ్వు కరగడంతోపాటూ మెడా, వెన్ను పట్టేయడం.. వంటి సమస్యలూ తొలగిపోతాయి.

Dailyhunt
Disclaimer: This story is auto-aggregated by a computer program and has not been created or edited by Dailyhunt. Publisher: Eenadu
Top